Chính sách này áp dụng cho tất cả các sản phẩm của HPC Luxury, trừ trường hợp HPC Luxury có thỏa thuận riêng với khách hàng và đạt được sự thống nhất của cả hai bên.
Khách hàng có quyển kiểm tra hàng và từ chối nhận hàng khi mua hàng trực tiếp tại shop hoặc được giao hàng tận nhà. Khi giao dịch nhận hàng thanh toán thành công, sản phẩm sẽ được áp dụng chính sách bảo hành đã được thống nhất giữa HPC Luxury và khách hàng.
Khách hàng có quyền ĐỔI sản phẩm khác tương đương hoặc cao hơn (cùng dòng) trong trường hợp sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất trong thời gian bao test sử dụng (Được quy định cụ thể với mỗi sản phẩm ở mỗi thời điểm và được HPC Luxury thông báo với khách hàng trước khi xác nhận đơn hàng). Điều kiện áp dụng như sau:
- Còn hóa đơn mua hàng
- Còn đầy đủ phụ kiện sản phẩm
- Còn đầy đủ phiếu bảo hành, tem niêm phong
- Còn đầy đủ quà khuyến mãi (nếu có)
HPC Luxury có trách nhiệm nhận, gửi và trả bảo hành cho quý khách.
Một số trường hợp không được đổi / bảo hành:
- Khách hàng không xuất trình được phiếu Certificate/ phiếu bảo hành. Imei/ series trên phiếu hoặc trên sản phẩm không đúng hoặc bị sửa chữa, nhòe.
- Tem niêm phong sản phẩm bị rách hoặc mất. Khách hàng tự ý can thiệp (sửa chữa) vào sản phẩm, tùy ý nạp phần mềm.
- Sản phẩm có các hiện tượng sau: Có vết mốc, gỉ, ăn mòn, bị nứt vỡ, trầy xước, gãy, biến dạng, cháy nổ, có chất lỏng, có mùi khét, mất ốc vít.
- Sản phẩm hoặc phụ kiện đi kèm sản phẩm sử dụng không đúng hướng dẫn, không đúng loại, không đồng bộ; hoặc bị hỏng do điều kiện khách quan như: Thiên tai, bụi bặm, nhiệt độ cao, bị rơi, va chạm (hỏng cảm ứng, màn hình, đứt cáp, chết wifi…)…
- Không áp dụng bảo hành với màn hình, cảm ứng, wifi, bluetooth, bộ nhớ, cáp, máy không hiện imei, không lên nguồn, không khởi động được, bị khóa tài khoản hoặc bị vô hiệu hóa tài khoản.
- HPC Luxury không có trách nhiệm bảo hành thân vỏ sản phẩm.
Quý khách đổi các hoặc bán lại sản phẩm (nếu HPC thu, đổi) vui lòng chiết khấu ít nhất 15% tùy tình trạng, thời gian sử dụng sản phẩm và tình hình kinh tế thị trường (áp dụng theo thời giá khi quý khách đổi hoặc bán). Khách hàng có thể nhận tiền bằng phương thức thanh toán tiền mặt hoặc chuyển khoản ngân hàng.
LƯU Ý:
- Thời gian nhận bảo hành: Từ 13h30-21h30 các ngày trong tuần – trừ ngày lễ, Tết. Khách hàng vui lòng tránh mùng 1, mùng 2 đầu các tháng Âm lịch và 15 ngày đầu năm mới.
- Sản phẩm sẽ được xử lý bảo hành trong vòng 3 – 10 ngày làm việc (không kể thứ bảy, chủ nhật, lễ Tết). Trường hợp bảo hành khó khăn cần nhiều thời gian hơn, HPC Luxury sẽ chủ động báo lại quý khách hàng.
- Trường hợp khách hàng ở xa vui lòng gửi về địa chỉ:
- HPC Luxury: Số nhà 2363 Hùng Vương, Nông Trang, Việt Trì, Phú Thọ
- SĐT: 0972105555 – 0836222222 – 0835222222
- Hotline kỹ thuật: 0366512222